Nokkrir punktar um kerfið fyrir viðskiptavini sem er gott að vita.

Exchange pósthýsing

Vefpóstur er aðgengilegur á slóðinni http://mail.midja.is

Gagnleg ráð í hýsingu/kerfisleigu (remote):

  • Ef upp koma einhver vandamál eða eitthvað virkar ekki sem skyldi er gott ráð að byrja alltaf á því að fara út úr kerfinu með „log off“ takkanum en ekk i x-inu, og svo inn aftur.
  • Ef að forrit er frosið má slökkva á frosnum forritum með því að smella á „Ctrl-Alt-End“, smella síðan á “task manager”, finna forritið sem er frosið (t.d. excel.exe) og velja “end task”. Yfirleitt stendur „not responding“ þar sem frosna forritið er.
  • Ef notandi vill skipta sjálfur um lykilorð má smella á „Ctrl-Alt-End“ og svo “Change password”. Þar þarf að slá inn gamla lykilorðið og svo nýtt lykilorð tvisvar.
  • Ef notandinn er að nota svokallaðan “redirected“ prentara og hann dettur út þarf aðeins að fara út úr kerfinu með „log off“ (Start > Logoff, ekki X-ið í hægra horninu) og svo inn aftur. Hann ætti þá að birtast þar á ný. Þetta á einnig við um önnur prentaravandamál.
  • Ef notandi kemst ekki inn og fær aldrei upp aðgangsgluggann þá er gott að prófa alltaf að endurræsa tölvuna áður en leitað er lengra. Oft er vandamálið bundið nettengingu á vélinni sjálfri. Gott er að athuga hvort að Internetið virkar eða ekki. Ef það virkar ekki þá virkar hýsingin ekki heldur.
  • Ef upp koma vandamál í prentun þá er hægt að fara í Start > Devices & Printers, og skoða prentarann þar. Ef þú hægrismellir á prentarann og svo „see what‘s printing“ má sjá skjöl sem eru hugsanlega í biðröð. Hægt er að eyða þeim þar út eða skoða hvað er að (t.d. vantar pappír). Ef það stendur “error” við skjalið er eitthvað að í tengingunni við prentarann og þá ætti að hringja í þjónustuborð TRS.
  • Passa þarf að vista öll gögn í lok vinnudags og gott er að skrá sig út eftir hvern dag svo engin gögn glatist ef endurræsa þarf netþjóna yfir nóttina.